Tool ddos Akamai cực mạnh

Tool ddos Akamai, tool ddos python akamai, python akamai, tool ddos kali linux cực mạnh, tool ddos kali mới nhất, phần mềm ddos linux

Akamai tự hào khoảng 100.000 nút cạnh trên khắp thế giới trong đó cung cấp cân bằng tải, tường lửa ứng dụng web, bộ nhớ đệm vv, để đảm bảo rằng một số lượng tối thiểu các yêu cầu thực sự đạt nguồn gốc máy chủ web beign của bạn được bảo vệ. Tuy nhiên, vấn đề với bộ nhớ đệm là bạn không thể nhớ cache cái gì đó là không xác định, IE kết quả tìm kiếm. Một tìm kiếm mà không được yêu cầu trước khi có khả năng không có trong bộ nhớ cache, và sẽ dẫn đến một Cache-Hoa hậu, và các nút cạnh Akamai yêu cầu tài nguyên từ máy chủ gốc của chính nó.

Những công cụ này không có gì là, cung cấp một danh sách các nút cạnh Akamai và một bộ nhớ cache có giá trị mất tích yêu cầu, sản xuất nhiều yêu cầu mà trúng máy chủ gốc thông qua các nút cạnh Akamai. Như bạn có thể tưởng tượng, nếu bạn có 50 địa chỉ IP dưới sự kiểm soát của bạn, gửi yêu cầu vào khoảng 20 mỗi giây, với 100.000 Akamai danh sách nút cạnh, và một yêu cầu mà kết quả là 10KB đánh xứ, nếu tính toán của tôi là chính xác, thats khoảng 976MB / ps đánh máy chủ gốc, đó là một địa ngục của rất nhiều giao thông.

Cách sử dụng

# Python ARDT_Akamai_EdgeNode_Finder.py



2 nhận xét

Author
avatar

Cho em hỏi cái này dùng sao thế ?

Trả Lời
Author
avatar

https://www.facebook.com/Hacker.NVP8878

Trả Lời

Chat
1