Cách chuyền fanpage thành trang cá nhân

Gần đây, mình có thấy xuất hiện một vài trường hợp trang cá nhân Facebook của bạn bè bị chuyển sang dạng Fanpage mà không hề hay biết. Điều thật đáng tiếc là những kỉ niệm, tin nhắn hay hình ảnh đều bị xóa bỏ một cách vô thương tiếc, bạn đặt ra câu hỏi có cách nào để khôi phục tài khoản trở lại như trước và nguyên nhân vì sao lại có sự chuyển đổi như vậy? Mong muốn được giúp các bạn một phần nào đó, mình sẽ phân tích và giúp đỡ các bạn chuyển đổi lại trang cá nhân Facebook của mình.

Khắc phục trang cá nhân Facebook bị chuyển thành Fanpage, cách chuyển trang facebook thành trang các nhân, trang cá nhân bị chuyền thành trang facebook, tut chuyển trang fanpage thành trang cá nhân
Khắc phục trang cá nhân Facebook bị chuyển thành Fanpage

Nguyên Nhân Trang Cá Nhân Bị Chuyển Thành Fanpage


  • Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc trang cá nhân Facebook của bạn bỗng dưng chuyển thành Fanpage.
  • Tài khoản của bạn có thể đã bị "hack": Đơn giản, nếu bạn cứ ung dung sử dụng các ứng dụng không rõ nguồn gốc, cứ hồn nhiên auto like, hack like thì tài khoản Facebook của bạn rất có thể đã có kẻ khác điều khiển mà bạn không hề hay biết. Khi họ có quyền truy cập tài khoản của bạn, họ có thể chuyển thành Fanpage với mục đích nào đó.

Các bước thực hiện chuyển đổi Fanpage thành trang cá nhân Facebook

Bước 1: Truy cập đường dẫn: https://www.facebook.com/help/205056142869433, chọnyêu cầu chuyển trở về để cung cấp thông tin cho Facebook.
Bước 2: Tích vào ô Kết nối cá nhân với bạn bè và gia đình để thực hiện các thao tác tiếp theo:
  • Thông Tin Bổ Sung : 
  • Trang cá nhân Facebook của tôi là https://www.facebook.com/username tự động bị chuyển sang Fanpage, tôi chưa biết nguyên nhân tại sao và tôi muốn chuyển ngược lại thành trang cá nhân. Rất mong sự trợ giúp từ Facebook, tôi xin chân thành cảm ơn!

Cách Rep mail 


Hi,

Cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét thông tin mà bạn cung cấp và sớm liên lạc lại với bạn.

Xin lưu ý rằng:
– Tài khoản cũ của bạn đã bị xóa khỏi Facebook khi được chuyển đổi thành Trang
– Trang mới của bạn hiện được quản lý bởi quản trị viên bạn đã chọn khi chuyển đổi trang cá nhân thành Trang
– Bạn chỉ có thể sử dụng trang cá nhân để đại diện cho cá nhân
Nếu bạn muốn chuyển đổi lại Trang của mình về trang cá nhân, hãy cung cấp giấy tờ tùy thân mà chúng tôi có thể sử dụng để xác minh danh tính của bạn nếu bạn chưa cung cấp. Tìm hiểu về các loại giấy tờ tùy thân mà chúng tôi chấp nhận trong Trung tâm trợ giúp:
https://www.facebook.com/help/159096464162185/?ref=cr

Chat
1